What Students Read

Answers to your Any and Every Study Abroad Queries, All in One Space!

Read on to get your latest updates on Universities, Courses Offered, Student Visa Updates, and lots more!
Image
8 minutes reading time (1691 words)

Ngành quản trị kinh doanh thương mại tại Úc có gì hấp dẫn?

study-business-in-australia

Bạn có đam mê với lĩnh vực kinh doanh và muốn tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp quốc tế? Ngành Quản trị kinh doanh thương mại tại Úc chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! Với chương trình đào tạo tiên tiến, môi trường học tập đa văn hóa và nhiều cơ hội thực tập, Úc sẽ mang đến cho bạn nền tảng vững chắc để chinh phục thế giới kinh doanh. Cùng AECC khám phá lý do vì sao bạn nên chọn Úc để học ngành Quản trị Kinh doanh Thương mại. 

Tại sao nên chọn Úc để du học Quản trị kinh doanh thương mại?

  • Hệ thống giáo dục đẳng cấp thế giới: Úc tự hào có các trường đại học hàng đầu với tiêu chuẩn học thuật cao và nghiên cứu tiên tiến, cung cấp nhiều khóa học quản lý kinh doanh từ chương trình đại học đến MBA.
  • Chuyên ngành đa dạng: Các khóa học chuyên ngành về tài chính, tiếp thị, nguồn nhân lực và kinh doanh, được thiết kế riêng để đáp ứng các mục tiêu nghề nghiệp.
  • Phương pháp học tập thực tế: Tập trung vào ứng dụng thực tế thông qua các chương trình thực tập, nghiên cứu tình huống và các dự án thực tế để có được kinh nghiệm thực tế.
  • Cơ hội kết nối toàn cầu: Môi trường đa văn hóa tại các trường học ở Úc thúc đẩy quan điểm toàn cầu và kết nối với các chuyên gia và đồng nghiệp trên toàn thế giới, điều cần thiết để thành công trong thế giới kinh doanh ngày nay.

Top các trường đại học đào tạo ngành quản trị kinh doanh thương mại Tại Úc

Đại học New South Wales

 Trường Kinh doanh UNSW luôn nằm trong top 1% trên toàn thế giới, giúp trường dễ dàng giành được vị trí đầu tiên trong danh sách các trường đại học kinh doanh hàng đầu tại Úc của chúng tôi. Trường cũng giành được giải thưởng Trường Kinh doanh Tốt nhất AFR BOSS trong hai năm liên tiếp, trở thành trường kinh doanh tốt nhất tại Úc. Tuy nhiên, điều mà các sinh viên kinh doanh tương lai có thể muốn biết nhất là Trường Kinh doanh UNSW đứng số 1 tại Úc về khả năng tuyển dụng.

Giải thưởng Nhà lãnh đạo Tương lai Top100 của AFR đã bình chọn sinh viên tốt nghiệp UNSW là những sinh viên có khả năng tuyển dụng cao nhất trong bốn năm liên tiếp. Bằng cấp kinh doanh và quản lý bậc đại học tại UNSW rất được ưa chuộng trong số sinh viên quốc tế. Một số chuyên gia kinh doanh giỏi nhất xuất thân từ trường đại học này. 

Đại học Melbourne

Đại học Melbourne là một trường đại học nghiên cứu công lập tại Melbourne, Úc. Có các chương trình đào tạo ở trình độ thạc sĩ trở lên; các lĩnh vực bao gồm kinh tế, tài chính, nguồn nhân lực và khoa học bảo hiểm.

Đối với sinh viên đại học, bằng cử nhân kinh doanh thương mại là nền tảng tốt cho sự nghiệp hoặc học lên cao hơn. Trong bằng cử nhân, sinh viên có thể lựa chọn giữa sáu chuyên ngành dựa trên sở thích của mình. Bao gồm kế toán, nghiên cứu bảo hiểm, kinh tế, tài chính, quản lý và tiếp thị. Sinh viên cũng có thể chọn học chuyên ngành kép và kết hợp bất kỳ chuyên ngành nào trong hai chuyên ngành này.

Những cựu sinh viên đáng chú ý của Đại học Melbourne bao gồm cựu thủ tướng Úc Julia Gillard, tác giả và học giả Germaine Greer, diễn viên hài Ronny Chieng và đầu bếp, chủ nhà hàng và nhà văn ẩm thực Stephanie Alexander. Tám người đoạt giải Nobel đã tốt nghiệp từ trường này.

Đại học Monash

Đại học Monash là một cái tên nặng ký khác trong số các trường đại học kinh doanh hàng đầu tại Úc. Cùng với UNSW, Đại học Monash là thành viên của Nhóm Tám, một trong những trường nghiên cứu hàng đầu của Úc. Trường Kinh doanh Monash nổi bật theo cách riêng của mình, được xếp hạng trong top 100 toàn cầu theo cả Times Higher Education và QS Top Universities.

Trường kinh doanh được công nhận ba lần này cung cấp nhiều bằng cấp nhất tại Úc, bao gồm bằng kép. Trong số những nỗ lực của trường nhằm tạo ra trải nghiệm giáo dục phù hợp cho bạn và mục tiêu của bạn là thang điểm tính cách kinh doanh, giúp sinh viên tiếp cận lựa chọn chương trình của mình một cách có mục đích. 

Đại học quốc gia Úc

Khoa Kinh doanh và Kinh tế tại Đại học Quốc gia Úc là một trong những trường đại học kinh doanh hàng đầu tại Úc. Trường cũng liên tục được xếp hạng trong số các trường đại học tốt nhất thế giới. Theo Times Higher Education, Đại học Quốc gia Úc đứng số 1 cả nước về khả năng tuyển dụng sau đại học. Đây cũng là trường đại học quốc tế nhất tại Úc và là một trong 20 trường đại học quốc tế nhất thế giới.

Đại học Quốc gia Úc (ANU) là một trường đại học nghiên cứu quốc gia tọa lạc tại thủ đô Canberra của Úc. Khoa Kinh doanh và Kinh tế của ANU cung cấp chương trình nghiên cứu và giáo dục tại bốn trường nghiên cứu: kế toán, kinh tế, tài chính, nghiên cứu bảo hiểm và thống kê và quản lý. Trường đại học cho phép sinh viên quốc tế từ một số quốc gia chuyển tín chỉ từ các khóa học trước đó sang chương trình cấp bằng đại học của ANU.

Sinh viên cũng có thể tham gia các câu lạc bộ và chương trình ngoại khóa để kết nối với các sinh viên khác và nhận được lời khuyên về việc khởi nghiệp kinh doanh của riêng mình. Một trong những chương trình như vậy là khóa học Global Business Immersion, giúp sinh viên hiểu được các hoạt động kinh doanh toàn cầu và văn hóa, bao gồm chuyến thăm một hoặc nhiều quốc gia trong tối đa 11 ngày.

Đại học Macquarie

Trường Kinh doanh Macquarie tại Sydney lọt vào top 1% các trường kinh doanh tốt nhất thế giới. Một số chương trình thạc sĩ của trường được xếp hạng trong top 5 tại Úc, với chương trình Thạc sĩ Tiếp thị và MBA giành vị trí số 1 theo nhiều ấn phẩm uy tín. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, nhờ vào sự nhấn mạnh của Đại học Macquarie vào các chương trình liên quan đến ngành, tối ưu hóa chương trình giảng dạy với trọng tâm là phát triển kỹ năng theo nhu cầu và Chương trình Giáo dục Hợp tác của trường.

Trường đại học này cũng nổi bật với chương trình PACE (Tham gia chuyên nghiệp và cộng đồng) từng đoạt giải thưởng. Thông qua chương trình này, trường đại học tạo ra gần 300 cơ hội thực tập mỗi năm cho sinh viên trường kinh doanh trên khắp mạng lưới các đối tác trong ngành.

Đại học Wollongong

 Một trong những khía cạnh nổi bật của việc học kinh doanh tại Đại học Wollongong là chương trình Thực tập Kinh doanh. Kinh nghiệm chuyên môn thông qua chương trình này giúp bạn chuẩn bị cho thị trường việc làm cạnh tranh ngay cả trước khi bạn tốt nghiệp. Bạn được hưởng lợi từ mạng lưới đối tác trong ngành rộng lớn của Đại học Wollongong, có được kinh nghiệm làm việc thực tế để chuyển đổi việc học tập trên giảng đường thành kinh nghiệm thực tế.

UOW là một trong 200 trường đại học hàng đầu thế giới về nghiên cứu kinh doanh và quản lý và là trường đại học QS Star 5+. Giảng dạy, khả năng tuyển dụng và sự tham gia toàn cầu chỉ là một vài trong số các lĩnh vực mà UOW thể hiện hiệu suất nổi bật, đạt 5 sao theo hệ thống xếp hạng QS Stars về sự xuất sắc. 

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên kinh doanh

Sự nghiệp kinh doanh phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm bạn tích lũy được để leo lên nấc thang sự nghiệp. Một trong những cơ hội tuyệt vời bạn có được khi tốt nghiệp một trong những trường kinh doanh hàng đầu tại Úc về mặt này là con đường sau khi học hoặc Visa tạm thời sau khi tốt nghiệp.

Sau khi hoàn thành chương trình đại học, bạn sẽ đủ điều kiện xin thị thực Subclass 485 để tiếp tục sống tại Úc để làm việc. Thị thực tạm thời sau khi tốt nghiệp cho phép bạn khám phá các cơ hội việc làm, tích lũy kinh nghiệm và tiếp cận các cơ hội làm việc và nhập cư dài hạn. Tốt nghiệp từ các trường kinh doanh tốt nhất tại Úc sẽ thúc đẩy khả năng thành công trong việc làm của bạn rất nhiều. 

Học ngành Quản trị Kinh doanh Thương mại tại Úc không chỉ giúp bạn trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn mở rộng mạng lưới quan hệ và cơ hội nghề nghiệp toàn cầu. Từ các tập đoàn đa quốc gia đến các doanh nghiệp khởi nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm và thử thách bản thân trong môi trường kinh doanh đầy năng động. Hãy để Úc trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của bạn, và bắt đầu hành trình chinh phục ngành Quản trị Kinh doanh Thương mại ngay hôm nay!

Khám phá ngành tài chính ở Úc: Hành trình chinh ph...
Chính sách định cư RNIP ở Canada: Cơ hội vàng cho ...

Related Posts

Image

Let's get social.

Get in Touch

Copyright © 2024 aecc. Useful Links | Glossary | Terms of Use | Privacy Policy