What Students Read

Answers to your Any and Every Study Abroad Queries, All in One Space!

Read on to get your latest updates on Universities, Courses Offered, Student Visa Updates, and lots more!
Image
8 minutes reading time (1635 words)

Đón nhận tương lai tươi sáng: Học ngành quản trị khách sạn tại Úc

hotel-management-in-australia

Bạn đam mê lĩnh vực khách sạn và muốn khám phá cơ hội nghề nghiệp rộng mở? Úc chính là điểm đến lý tưởng cho bạn! Với chương trình học chất lượng cao, môi trường học tập hiện đại và cơ hội thực tập tại những khách sạn hàng đầu, ngành Quản trị Khách sạn tại Úc sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm học tập và làm việc đáng giá. Hãy cùng AECC tìm hiểu lý do vì sao bạn nên chọn Úc để khởi đầu sự nghiệp trong ngành Quản trị Khách sạn. 

Tại sao Úc là điểm đến lý tưởng để theo đuổi ngành Quản trị Khách sạn?

Học quản lý khách sạn tại Úc mang lại nhiều lợi ích và cơ hội việc làm đầy hứa hẹn.

  • Sự công nhận toàn cầu: Bằng cấp về ngành khách sạn của Úc được công nhận trên toàn cầu, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp quốc tế. Danh tiếng của các tổ chức Úc nâng cao khả năng tuyển dụng của bạn trên toàn thế giới.
  • Con đường sự nghiệp đa dạng: Sinh viên tốt nghiệp ngành quản lý khách sạn có thể khám phá nhiều con đường sự nghiệp khác nhau, bao gồm quản lý khách sạn, lập kế hoạch sự kiện, quản lý du lịch, v.v. Sự đa dạng của ngành cho phép chuyên môn hóa và phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Giáo dục liên quan đến ngành: Các trường đại học và cao đẳng Úc cung cấp chương trình giáo dục thực tế, tập trung vào ngành. Bạn sẽ có được các kỹ năng và kiến thức thực tế có thể áp dụng trực tiếp vào nhu cầu của ngành dịch vụ khách sạn năng động.
  • Cơ hội thực tập: Nhiều chương trình khách sạn cung cấp chương trình thực tập, cung cấp kinh nghiệm thực tế tại các cơ sở hàng đầu. Sự tiếp xúc thực tế này không chỉ nâng cao kỹ năng của bạn mà còn giúp bạn xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp.
  • Mạng lưới và Môi trường Đa văn hóa: Học tập tại Úc có nghĩa là tiếp xúc với môi trường đa văn hóa. Điều này không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm cá nhân của bạn mà còn mở rộng mạng lưới chuyên môn của bạn, kết nối bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

Điều kiện để học ngành quản trị khách sạn tại Úc

Sau đây là các yêu cầu nộp đơn để học các khóa Quản trị Khách sạn tại Úc dành cho Sinh viên Quốc tế

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông/ Bảng điểm trung cấp, nhân cách
  • Giấy chứng nhận và Giấy chứng nhận tạm thời.
  • Hộ chiếu
  • Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (IELTS / TOEFL / PTE)
  • Phí nộp đơn
  • Bằng chứng về học bổng nếu có

Top các trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất tại Úc

Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains

Blue Mountains Hotel Management School cung cấp khóa học cấp bằng Cử nhân Kinh doanh, nơi sinh viên có thể chuyên về Quản lý Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Quốc tế.

Blue Mountains có danh tiếng cao nhất tại Úc và khu vực Châu Á Thái Bình Dương là trường đào tạo khách sạn tốt nhất. Họ được xếp hạng 18 trên toàn cầu về Hospitality and Leisure Management vào năm 2019 và hạng 1 tại Úc.

Sinh viên theo học khóa học này có thể được hưởng lợi từ góc nhìn quản lý kinh doanh cũng như được thực hành thực tế với môi trường khách sạn tại Úc. Học quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng giúp sinh viên có được kinh nghiệm để bước vào các ngành công nghiệp năng động. Blue Mountain được đánh giá cao vì họ dạy tất cả các kỹ năng chính để quản lý khách sạn, bắt đầu từ bộ phận lễ tân, hoạt động, chiến lược tiếp thị và bộ phận thực phẩm và đồ uống. 

Đại học Griffith

Griffith là một trong những tổ chức đầu tiên trong cả nước thiết kế các bằng cấp về Quản lý Du lịch và Khách sạn và vẫn tiếp tục là những giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực này cho đến ngày nay. Các môn Quản lý Khách sạn và Giải trí đã được xếp hạng thứ 2 tại Úc và thứ 20 trên toàn cầu theo bảng xếp hạng QS 2019.

Khoa Quản lý Du lịch và Khách sạn của trường đã giành được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Queensland cho Sự xuất sắc trong Giáo dục công nghiệp liên tiếp kể từ năm 1993 và là thành viên của Queensland Tourism Hall of Fame. Như đã đề cập ở trên về các tổ chức của Úc tập trung vào kinh nghiệm thực tế, Griffith cho phép sinh viên có được kinh nghiệm thực tế bằng cách cho họ làm việc trong các dự án cho các công ty hoặc tổ chức cộng đồng thực sự thông qua các kỳ thực tập. 

Đại học Queensland

Đại học Queensland (UQ) là một trong những tổ chức nghiên cứu và giảng dạy hàng đầu của Úc. UQ liên tục được xếp hạng trong số các trường đại học hàng đầu thế giới. Năm 2019, trường được xếp hạng 27 trên thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS. UQ vẫn giữ vững vị trí là trường đại học tốt thứ 3 tại Úc để học các chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Giải trí.

Chuyên ngành Quản lý Khách sạn tập trung vào ngành công nghiệp khách sạn rộng lớn, nơi mỗi ngày đều khác nhau. Chuyên ngành Quản lý Khách sạn tập trung vào hoạt động khách sạn quốc tế, vai trò của công nghệ trong ngành khách sạn cũng như quản lý dịch vụ. Khóa học 3 năm sẽ trang bị cho sinh viên hiểu biết về các kỹ năng được ngành khách sạn, thực phẩm và đồ uống và tinh thần coi trọng kinh doanh.

Đại học James Cook

JCU là trường đại học lâu đời thứ hai ở Queensland và là một trong những trường đại học hàng đầu của Úc ở vùng nhiệt đới. JCU cung cấp chương trình nghiên cứu và giảng dạy tuyệt vời trong một môi trường sôi động và nhiều cơ sở. Đây là một trường đại học đẳng cấp thế giới được xếp hạng trong top 2% các tổ chức giáo dục bậc cao trên thế giới. Trường được xếp hạng 43 trong top 50 trường đại học dưới 50 năm.

Sinh viên tại JCU có thể học Quản lý Khách sạn và Du lịch như một chuyên ngành trong Cử nhân Kinh doanh. Chuyên ngành này bao gồm các nguyên tắc cơ bản giải quyết các vấn đề phổ biến trong các lĩnh vực khách sạn, quản lý trò chơi, quản lý sự kiện và hội nghị, v.v. Sinh viên liên tục được khuyến khích nâng cao kỹ năng và chuyên môn của mình để chuẩn bị trở thành những chuyên gia trong ngành.

Đại học Edith Cowan 

Đại học Edith Cowan có nền văn hóa nghiên cứu sôi động và cung cấp các khóa học vừa thực tế vừa sáng tạo. ECU cung cấp khóa học 3 năm về Quản lý Khách sạn và Du lịch bằng cách bao gồm các khía cạnh chính cần thiết để quản lý các doanh nghiệp khách sạn và du lịch đa dạng. Một số khía cạnh chính là Tiếp thị, Quản lý Tài chính, nghiên cứu kinh doanh, phân tích và quản lý chiến lược.

Sinh viên cũng có thể tham gia vào một đơn vị chuyên ngành về quản lý Thực phẩm và Đồ uống, lập kế hoạch và phát triển du lịch, quản lý trải nghiệm dịch vụ và quản lý sự kiện để nâng cao khả năng học tập và kỹ năng. Người tốt nghiệp khóa học này sẽ có được những năng lực và quan điểm cần thiết cho mọi cấp quản lý trong các tổ chức khách sạn và du lịch.

Trường Kinh doanh Kaplan

Trường Kinh doanh Kaplan là nhà cung cấp bằng cấp giáo dục đại học được công nhận quốc tế tại Úc. Được thành lập vào năm 2008 nhưng đã phát triển từ một tổ chức nhỏ thành một tổ chức có nhiều cơ sở phục vụ hơn 2.000 sinh viên.

KBS cung cấp bằng Cử nhân Kinh doanh chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Du lịch giúp sinh viên có được kỹ năng giao tiếp, kiến thức tài chính và nhiều kỹ năng khác cần thiết trong ngành. Sinh viên tốt nghiệp ngành này tại KBS có thể theo đuổi nhiều con đường sự nghiệp thú vị với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh.

Ngành Quản trị Khách sạn tại Úc không chỉ mang đến cho bạn kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn mở ra cơ hội nghề nghiệp phong phú trên toàn cầu. Từ những thành phố sôi động đến các địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp và đầy thách thức. Hãy chọn Úc làm điểm đến để phát triển sự nghiệp của bạn và biến ước mơ trở thành chuyên gia trong ngành Quản trị Khách sạn thành hiện thực!

Tại sao ngành học kỹ thuật tại Úc là lựa chọn hoàn...

Related Posts

Image

Let's get social.

Get in Touch

Copyright © 2024 aecc. Useful Links | Glossary | Terms of Use | Privacy Policy